หน้าหลัก
วิธีการเล่น
กลยุทธ์เบื้องต้น
เทคนิคการเล่น
เกมที่น่าสนใจ
บันทึกหมาก
เว็บบอร์ดเก่า
การเปิดหมาก
กระดานโอเทลโล่
แกลลอรี่
โอเทลโล่ลิงก์
โปรโมตเว็บไซต์

สั่งซื้อกระดานโอเทลโล่
โสสุโก้มอบทุนสนับสนุนนักกีฬาไทยไปWOC พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย Thai Othello   

          นายกิตติชัย ไกรก่อกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโสสุโก้ จำกัด และ บริษัท เดอะ สยาม เซรามิค กรุ๊ป อินดัสทรี่ส์ จำกัด มอบทุนสนับสนุนตัวแทนนักกีฬาไทย โดยนายหลินสือพนาจารย์ ประธานชมรมหมากกระดานโอเทลโล่(ประเทศไทย) ร่วมเป็นสักขีพยานเพื่อสนับสนุนการแข่งขันหมากกระดานโอเทลโล่ชิงแชมป์โลก ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน- 1 ธันวาคม ซึ่งมีตัวแทนจาก 27 ประเทศเข้าร่วมชิงชัยในครั้งนี้

          แม้ว่าทีมตัวแทนไทยเคยคว้าอันดับที่ 7 ของโลกเมื่อปี 2549 ที่ผ่านมา แต่ในปีนี้คาดว่าจะทำผลงานได้ดียิ่งๆขึ้น ทางชมรมหมากกระดานโอเทลโล่(ประเทศไทย)ต้องขอขอบคุณ บริษัทโสสุโก้ เซรามิค จำกัด และบริษัท เดอะ สยาม เซรามิค กรุ๊ป อินดัสทรี่ส์ จำกัด ที่ให้ทุนสนับสนุนกิจกรรมของชมรมเป็นอย่างดีต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ของชมรมในการเผยแพร่หมากกระดานที่ถือว่าเป็นกีฬาที่ช่วยฝึกทักษะความคิด การคำนวณ การวางแผน และส่งเสริมให้เกิดกิจกรรมในครอบครัว รวมทั้งสร้างชื่อเสียงให้เยาวชนไทยในเวทีระดับโลกอีกต่อไป

     นายอานนท์ หงษ์ทอง นายธรรมธร ไกรก่อกิจ นายเปี่ยมรัตน์ ไกรก่อกิจ (ตัวแทนทีมชาติไทยปี 2550 ) นายกิตติชัย ไกรก่อกิจ และนายหลินสือ พนาจารย์ ตามลำดับ

 
Sosuco and Group 2008
Sosuco and Group 2008
Sosuco and Group 2008
 
Copyright © 2006-2015 www.ThaiOthello.com (Thailand), All Rights Reserved